วัน สต๊อป เซอร์วิส (OSS) คว้าชัยประมูลงานธนาคารเพียบ ส่งผลให้ผลประกอบการ Q2/2559 เป็นไปตามคาด

คุณพจนีย์ โรจน์วราวัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน สต๊อป เซอร์วิส เอนเทอร์ไพร์ส จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2559 นี้ ถือเป็นปีทองของ OSS ที่สามารถทำรายได้เข้าเป้าตามที่คาดไว้ โดยใน Q2/2559 นี้ สามารถชนะประมูลโครงการลูกค้าตามที่คาดหวังไว้ครบทุกราย อาทิ ธนาคาร  ซีไอเอ็มบีไทย, ธนาคารธนชาต และ ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นต้น

“หลังจาก Q1/2559 ที่ผ่านมา บริษัทได้ปรับแผนธุรกิจ และเร่งเดินหน้าเต็มสูบ อัดฉีดเม็ดเงินเพื่อรองรับการขยายตัวอย่างเต็มที่ และสามารถคว้างานประมูลโครงการได้ทั้งหมดตามคาด ทำให้ตัวเลขที่รับรู้รายได้เพิ่มขึ้นทันทีอีกราว 80 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากรายได้ปี 2558 คิดเป็น 20%  ตามเป้าที่ตั้งไว้ และ ยังคงเหลืองานที่กำลังอยู่ในขั้นตอนเสนออีก 2-3 โครงการ หากเจรจาสำเร็จ ช่วงครึ่งปีหลัง มั่นใจว่าสามารถผลักดันยอดขายทะลุ เป้าปี 2559 อย่างแน่นอน”

คุณพจนีย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบัน เราเตรียมความพร้อมในการเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai  ซึ่งเราได้เตรียมจัดโครงสร้าง และ มาตรฐานของการบริการให้เป็นไปตามหลักสากลให้เป็นที่ยอมรับของลูกค้า และ เสริมความแข็งแกร่งในทุกๆด้าน เพื่อให้บริษัทเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และมั่นคง”

สุดท้ายนี้ คุณพจนีย์ได้กล่าวขอบคุณพนักงานของบริษัททุกคน ที่ทำหน้าที่ในงานที่รับผิดชอบได้อย่างเข้มแข็ง และ ร่วมมือพัฒนาบริษัทของเราไปด้วยกันอย่างไม่ย่อท้อ และ ทำอย่างเต็มกำลังความสามารถมาโดยตลอด จนทำให้บริษัทของเราเติบโตจนแข็งแกร่งมาจนทุกวันนี้..