วัน สต๊อป เซอร์วิส ปรับลุคออฟฟิศ Smart & Fun office เอาใจพนักงานยุคใหม่

บริษัท วัน สต๊อป เซอร์วิส เอนเทอร์ไพร์ส จำกัด เปิดตัวออฟฟิศแนวคิดใหม่ ให้เป็น Smart & fun office  โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบบรรยากาศภายในออฟฟิศ ให้สอดคล้องกับสไตล์การทำงานยุคใหม่ เพราะบรรยากาศที่ดีเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นจินตนาการ ไอเดียใหม่ๆ และช่วยดึงศักยภาพทางความคิดของพนักงานออกมาได้สูงสุด  ด้วยการสร้างสรรค์ออกแบบพื้นที่ภายใน ที่จะช่วยให้พื้นที่การทำงานอยู่ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สามารถละลายความตึงเครียดของพนักงานที่คั่งค้างในสมองด้วยบรรยากาศที่ไม่อึดอัด และ เสริมพลังในการทำงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ ทางทีมข่าวแซ่บของเราได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณพจนีย์ โรจน์วราวัตร กรรมการผู้จัดการ  ซึ่งท่านได้ให้สัมภาษณ์ กล่าวถึง แนวความคิดที่ต้องการปรับเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานในครั้งนี้ว่า

“ คือเราต้องการให้มีพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างพนักงานในองค์กร ซึ่งทำให้พนักงานสามารถพูดคุยสบายๆกับแผนกอื่นได้  และสามารถมีพื้นที่ สำหรับการแลกเปลี่ยนความคิด หรือแชร์ข้อมูลความรู้ใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา ค่ะ โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นช่วงการทำงานเท่านั้น และการสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และ สนุกสนาน เปรียบเสมือนกุญแจสำคัญ ที่จะช่วยปลุกเร้ากระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ของพนักงานในองค์กร วัน สต๊อป เซอร์วิส ให้ออกมาเป็นผลลัพธ์ในการทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ค่ะ และด้วยแนวคิดที่กล่าวมานี้ เราตั้งเป็นโจทย์ให้กับทาง อินทิเรีย ดีไซน์ ให้ออกแบบ และเมื่อทีมดีไซน์นำแบบมาเสนอ ก็ออกแบบมาตรงใจที่ต้องการค่ะ เรียบ หรู และ ดูสนุกสนาน น่าจะถูกใจพนักงานค่ะ”

ว่าแล้ว เราเลยขอภาพบรรยากาศบางส่วนมาให้ชมกันด้วยครับ  และ อยากจะบอกว่า วัน สต๊อป เซอร์วิส ในบรรยากาศ Smart & Fun office โดนใจจริงๆ  แว่วๆมาว่า มีโซนสำหรับนั่งชิล พร้อมบาร์ ที่มีขนม นมเนย ชา กาแฟ บริการแบบฟรีๆ โดยในแต่ละวันไม่ซ้ำเมนูกันเลยทีเดียว.....ว้าวๆๆๆ อดใจรอกันหน่อยนะครับ ปีหน้า ฟ้าใหม่ ฉลองปีไหม่ 2559 พร้อมโฉมหน้าบ้านใหม่ของเรากันได้เลยครับ .