OSS วัน สต๊อป เซอร์วิส ปรับโครงสร้างองค์กร ประกาศแต่งตั้ง นายทรงพร ตั้งพิบูลย์เวช ขึ้นเป็นรองกรรมการผู้จัดการ สายบริหารจัดการองค์กร

วันนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการ ของ บริษัท วัน สต๊อป เซอร์วิส เอนเทอร์ไพร์ส จำกัด มีมติเห็นชอบการแต่งตั้ง และ ปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร เพื่อดูแลการบริหารงานของบริษัท โดยแต่งตั้ง นายทรงพร ตั้งพิบูลย์เวช เป็นรองกรรมการผู้จัดการ สายบริหารจัดการองค์กร ร่วมกำหนดทิศทาง นโยบาย และ   กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัท   ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562

นางสาวพจนีย์ โรจน์วราวัตร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า การปรับโครงสร้างครั้งนี้ เป็นไปตามที่ได้มีการวางแผนการปรับโครงการการบริหารองค์กร ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม เพราะขณะนี้บริษัทฯ       มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะเติบโต และ พัฒนาองค์กรให้มีความแข็งแรง และ ยั่งยืนสืบไป

ในการปรับโครงสร้างที่ประกาศในครั้งนี้  มีความสำคัญต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัท      ซึ่งจากที่ผ่านมาคุณทรงพร มีบทบาทสำคัญในการวางรากฐานที่สำคัญของกลุ่มบริษัท OSS ทั้งยังร่วมบริหารงานผ่านช่วงวิกฤติต่างๆ ขององค์กรมาโดยตลอด ซึ่งมีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นผู้นำในการขับเคลื่อน และ นำพาบริษัทก้าวเป็นองค์กรที่สร้างผลกำไร พัฒนาคุณภาพการให้บริการส่งมอบให้กับลูกค้าของเรา และ สำคัญอย่างยิ่ง คือ การยกระดับคุณภาพชีวิตในการทำงาน และ พัฒนาคุณชีวิตในการทำงานให้กับพนักงานทุกคนของเรากว่า 3,000 คน ให้เติบโตอย่างยั่งยืน และ  มีความสุขตลอดไป.